น้ำพุร้อนเค็มจังหวัดกระบี่ ธรรมชาติบำบัดแห่งเดียวในเอเชีย

ใครที่กำลังมองหาธรรมชาติบำบัด เรามีตัวเลือกมานำเสนอ กับคลิปหนึ่งในโครงการ #มายอำเภอชุมชนแชมเปี้ยน ที่มีอินฟลูเอนเซอร์มือใหม่ร่วมส่งเข้าประกวดในหัวข้อ #ชุมชนสุขภาพดี โดยคุณ leena.saroj ที่จะพาเราไปผ่อนคลายกับน้ำพุร้อนเค็มแห่งเดียวในเอเชียที่จังหวัดกระบี่กันค่ะ

ซึ่งสถานที่นี่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และสุขภาพแหล่งน้ำพุเค็ม ตำบลห้วยน้ำขาว อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ดินแดนมหัศจรรย์จากทรัพย์ใต้ดินเพื่อการบำบัดและฟื้นฟูสุขภาพ ที่ไม่มีที่ไหนลอกเลียนแบบได้ เพราะเป็นบ่อน้ำผุดมาจากชั้นใต้ดินธรรมชาติ มีรสชาติเค็มที่เกิดจากการผสมของน้ำร้อนและน้ำทะเลในระดับลึก จัดอยู่ในประเภทน้ำพุร้อนเกลือ ที่มีเพียง 2 แห่งในโลกโดยอีกแห่งอยู่ที่ประเทศเช็ก และมีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยภาครัฐที่การันตีได้เลยว่า สถานที่แห่งนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ช่วยรักษาบำบัดโรคบางอย่างได้

นอกจากมาแช่น้ำพุร้อนเค็มรักษาสุขภาพแล้ว เรายังเข้าไปใช้บริการนวดคลายเส้นที่ศูนย์การแพทย์ไทย อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ป่าชายเลนสำหรับชุมชนที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาศึกษาชมธรรมชาติได้อีกด้วย

ใครที่อยากร่วมส่งคลิปประกวดแบบนี้กับทาง #ชุมชนแชมเปี้ยน ก็สามารถสมัครได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง : คลิกเลย

และตอนนี้ทาง #มายอำเภอชุมชนแชมเปี้ยน กำลังเปิดรับสมัครในหัวข้อ #ชุมชนคนชอบเที่ยวไทย ใครเป็นสายเที่ยว ต้องไม่พลาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : คลิกทางนี้เลยจ้า